Dong A Pharma Logo
Chi tiết tuyển dụng

Tuyển ASM OTC khu vực Miền bắc

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023

VỊ TRÍ QUẢN LÝ KINH DOANH KHU VỰC

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. ASM khu vực 01: Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Kan
  • Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh trong phạm vi khu vực phụ trách.
  •  Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm.
  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số phù hợp cho từng nhóm, từng cá nhân trực thuộc.
  • Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm  tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu có.
  • Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu thắng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
  • Quản lý, phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được phân bổ.
  • Triển khai và giám sát thực hiện chính sách bán hàng đến đội ngũ bán hàng và đảm bảo các chính sách được thực thi một cách triệt để và có hiệu quả.
  • Chịu trách nhiệm về công nợ trong khu vực, có biện pháp khả thi trong việc quản lý và  điều tiết, thu hồi công nợ.
  • Phối hợp & hỗ trợ cung cấp thông tin thị trường cho bộ phận Marketing, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình Marketing, Hội Nghị, Họp mặt Ban ngành Y Dược, ….
  • Tham gia đề xuất ý tưởng cho các chương trình Marketing, các quyết định tiếp thị.
  • Có kế hoạch công tác nhằm nắm bắt tình hình kinh doanh, mở rộng và phát triển hệ thống bán hàng, hệ thống nhân sự; lập tổng kết báo cáo kết quả sau khi đi công tác.
  • Có kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho đội ngũ kinh doanh thông qua việc gặp gỡ Giám đốc BV, Trưởng khoa BV, Công ty Dược, các khách hàng quan trọng & tiềm năng …
  • Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo. Hướng dẫn đội ngũ kinh doanh hoàn thành mục tiêu bán hàng, Kỹ năng bán hàng; có kế hoạch họp tổng kết định kỳ với đội nhóm phụ trách.
  • Khuyến khích, đôn đốc, động viên đội ngũ bán hàng, thể hiện vai trò lãnh đạo gương mẫu, trách nhiệm, năng động, đầy nhiệt huyết & truyền cảm hứng làm việc cho đội ngũ.
  • Báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng/miền và báo cáo cho Giám đốc kinh doanh toàn quốc, Phó TGĐ/Tổng Giám đốc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các Công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

II.YÊU CẦU

• Trình độ tương đương Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Dược.

- Kinh nghiệm:

Có ít nhất từ 03 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm, và ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Am hiểu thị trường.

• Kiến thức quản trị kinh doanh

• Kiến thức về khách hàng/đối thủ cạnh tranh/ngành hàng

• Định hướng khách hàng

- Kỹ năng:

• Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát, lãnh đạo nhóm

- Năng lực phẩm chất, thái độ, hành vi, sức khỏe, ngoại hình, tuổi tác:

• Nhanh nhẹn, thích ứng

• Xây dựng mối quan hệ, mạng lưới quan hệ

• Hướng tới khách hàng

III. QUYỀN LỢI

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực. 
- Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
- Được đóng thêm gói BH tai nạn 24/07 của Bảo Minh
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác

- Cơ hội đào tạo và phát triển

- Nghỉ Chiều Thứ 7, CN

- Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tel : (024) 3 783 1673  ext: 464    Fax: (024) 3 783 1676

Người liên hệ : Mrs. Quyên

Mobile: 0936360857
Email: quyennt@dap.vn

Đăng ký xin việc